v

Oanh tạc hết địa chỉ các quán lẩu rau ngon ở Đà Lạt giá rẻ

Buffet rau Đà Lạt là một trong điểm nhấn của du lịch Đà Lạt, thưởng thức buffet rau bạn có được một nồi lẩu rau ngon ở Đà Lạt thỏa thích bỏ vào những loại rau mà mình thích và thưởng thức thôi!

Địa chỉ thưởng thức buffet rau Đà Lạt ngon

Đà Lạt là xứ sở của những loài rau và các loài hoa, đến Đà Lạt mà bạn không thể không thưởng thức lẩu rau Đà Lạt, giữa thời tiết se lạnh của thành phố ngàn hoa thưởng thức một nồi lẩu rau thơm ngon thì thật ấm lòng.

Quán lẩu rau Túy Tửu Lầu

Ở đây có khá nhiều món lẩu với giá rất hợp lý nhưng đặc trưng vẫn là lẩu rau, lẩu rau ở đây tuy đơn giản chỉ với dăm ba loại rau củ nhưng cũng đủ để bạn cảm nhận về hương vị của nó. Với nước dùng có hương vị rất đậm đà được ninh từ thịt và xương ống 100% nên đảm bảo ngọt tự nhiên.

Một điểm thú vị nữa là quán ăn này được trang trí theo phong cách cổ trang khiến bạn như lạc vào các quán ăn trong phim kiếm hiệp hết sức thú vị.

Địa chỉ: số 9 Thủ Khoa Huân, Đà Lạt.

> Danh sách đặc sản Đà Lạt làm quà cần biết đề mua quà về cho người thân. 


Lẩu nấm thập cẩm

Thưởng thức lẩu nấm Đà Lạt bạn sẽ bị cuốn hút ngay, bởi vì nấm được tại những đồi thông già nên rất tươi và ăn rất ngon miệng. Ngoài nấm thì lẩu nấm còn được ăn kèm với nhiều loại rau củ khác tạo nên món lẩu rau Đà Lạt ngon khó cưỡng.

Lẩu gà lá é

Đây không chỉ là món lẩu ngon ở Đà Lạt nổi tiếng và được nhiều người yêu thích mà lẩu gà lá é còn có công dụng tốt cho sức khỏe, vì lá é có công dụng chữa ho và cảm lạnh rất tốt.

Hương vị the của lá é kết hợp với thịt gà tạo ra món lẩu gà lá é thơm ngon và đậm vị. Mức giá của lẩu gà lá é ở Đà Lạt cũng khá rẻ tầm 200.000đ là 3 đến 4 người ăn thoải mái.

Địa chỉ: số 5 đường 3/4 Đà Lạt.



Quán lẩu rau Leguda Đà Lạt

Quán lẩu rau Đà Lạt này khá nổi tiếng, với những loại rau củ tươi ngon của mảnh đất Đà Lạt, ăn lẩu rau ở đây vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Với giá rất rẻ chỉ khoảng 49k/ suất lẩu rau, bạn có thể chọn ăn thêm với thịt, cá hay các loại hải sản khác với mức giá chỉ khoảng 160k/ đĩa.

Địa chỉ: Đường 3/4 Chỗ sân cáp treo đồi Robin, Đà Lạt.

Lẩu bò tiềm Yersin

Với cách tiềm, ninh thật nhừ với rất nhiều vị thuốc bắc nên không những ngon mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Công dụng của lẩu bò tiềm Yersin có tác dụng rất lớn trong việc giảm đau nhức và bài thải độc cho gan, bổ thận tráng dương và giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn.

Quán lẩu tại thung lũng tình yêu

Thưởng thức một nồi lẩu thơm nóng giữa khung cảnh lãng mạn thì còn gì ấm lòng hơn, khi ăn lẩu rau ở đây thì bạn chọn nước lẩu vì ở đây có tới 3 loại nước lẩu khác nhau, bao gồm nước lẩu cua đồng, lẩu tả pín lù và lẩu thái.

Không chỉ vậy, những loại thực phẩm khi thực hiện món ăn này đều không tiếp xúc trực tiếp với nguồn lửa. Nên khi ăn, bạn sẽ luôn cảm thấy mềm và hương vị sẽ được giữ trọn vẹn như ban đầu. Đảm bảo độ mềm và mùi vị tự nhiên vốn có của nó. Chỉ với 99.000đ/người bạn thỏa thích thưởng thức buffet rau Đà Lạt tại đây.

Quán lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha

Lẩu ở đây mang đậm hương vị truyền thống của Thái Lan, đến đây bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon với đủ các loại hải sản. Nếu muốn thưởng thức lẩu mực ngon ở Đà Lạt thì hãy đến ngay Quán lẩu mực khổng lồ Khap Bun Kha. Mức giá để thưởng thức món lẩu khap bun kha này khoảng 280.000đ cho 2 người, tầm 650.000đ cho 6 người ăn.

Địa chỉ: số 26 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt.

> Homestay Đà Lạt gần chợ giá rẻ dễ dàng ăn "sập" các món ăn đặc sản Đà Lạt ngay tại chợ. 


Lẩu bò Đà Lạt tại Aba Toa

Tuy không gian nhỏ nhưng quán ăn lúc nào cũng đông khách, quán ở đây chuyển lẩu bò được ản cùng rau củ. Là một trong những quán lẩu rau ngon Đà Lạt có giá bình dân chỉ từ 150.000đ - 300.000đ nên khá đông khách.

Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Đà Lạt

Quán lẩu dê Đà Lạt

Lẩu dê ở đây được chế biến khá cầu kì, thịt được sơ chế và ướp gia vị phù hợp để khi ăn không sợ mùi. Lẩu dê được ăn cùng các loại rau củ quả Đà Lạt tạo món lẩu ngon. Cộng thêm không gian sạch sẽ và khang trang chắc chắn bạn sẽ thích nơi quán lẩu dể Đà Lạt này. 

Địa chỉ: Đường số 2 Ngô Tất Tố, Đà Lạt

Lẩu bò Phan Rang Đà Lạt

Thêm một quán lẩu rau ở Đà Lạt ngon, ở đây chuyên các loại lẩu bò, lẩu sẽ ngon hơn khi ăn cùng các loại rau củ Đà Lạt. Không gian ở đây khá thoáng, sạch sẽ cộng thêm giá rẻ nên ở đây lượng khách đổ về khá đông. Đến đây dùng lẩu bạn sẽ tấm tắc khen ngon cho xem.

Địa chỉ: 15B Quang Trung, Đà Lạt

Không chỉ có lẩu rau ở Đà Lạt mà còn có nhiều loại lẩu khác mang đến cho bạn bữa ăn ấm cúng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Các thông tin về du lịch Đà Lạt vui lòng liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt nhất.

Related Posts
Disqus Comments