v

Dalat Fairytale Land lạc vào xứ sở thần tiên giữa đời thực Đà Lạt

Dalat Fairytale Land khu vườn cổ tích ở Đà Lạt tái hiện lại khung cảnh cổ tích xinh đẹp với những ngôi nhà nhỏ xinh xinh, các khu vườn đầy hoa chắc chắn bạn sẽ thích thú khi tới đây.

Dalat Fairytale Land lạc vào xứ sở thần tiên giữa đời thực

Là điểm du lịch mới mẻ của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Dalat Fairytale Land mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với khung cảnh cổ tích giữa đời thực, cùng tìm hiểm về địa điểm du lịch mới Đà Lạt này nhé!

Khung cảnh cổ tích giữa đời thực đầy cuốn hút

Dalat Fairytale Land được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, thần thoại với gam màu tươi vui cho bạn 1 vé về tuổi thơ đầy ký ức.

 > Xem thêm các quán cơm niêu ngon ở Đà Lạt chất lượng cho chuyến khám phá cực thích.

Đây là nơi cư ngụ của bộ tộc người tí hon nên những ngôi nhà đều bé bé xinh xinh, xung quanh là khu rừng rậm rạp, lung linh sắc màu của vô vàn các loài hoa giữa đại núi rừng đại ngàn.

Từng ngôi nhà là một khu tham quan riêng biệt, với những ngôi nhà gỗ nhuốm màu tháng năm cùng hàng hoa rực sắc bao quanh như lạc vào một miền quê nào đó của Châu Âu xưa.


Dalat Fairytale Land được chia ra thành những khu tham quan khác biệt. Nơi đây có Vọng Gác - Nơi làm việc của 2 anh em người lùn sinh đôi cùng cô tiểu thư đa sầu đa cảm. Hai anh em nơi đây có nhiệm vụ đánh kẻng báo hiệu từng canh giờ. Vọng gác được thiết kế với hình dạng cây cổ thụ với những dây mây quấn quanh, đỉnh cây là một chòi gác nho nhỏ bằng gỗ sẫm màu, vị trí cao hơn hẳn tất cả những ngôi nhà ở đây, là nơi nghe ngóng động tĩnh xung quanh ngôi làng.
 

Trong khuôn viên có Hồ Ước Nguyện và Cây Cầu Duyên ngự trị trên một hồ trái tim, đến đây bạn có thể tung đồng xu để ước nguyện duyên lành hoặc mua sắm các sản phẩm tại Dalat Fairytale Land. Không chỉ vậy, tại đây còn có hầm rượu với hơn 10.000 chai rượu được bài trí trong một không gian vô cùng sang trọng.

Dalat Fairytale Land như đưa bạn về với khung cảnh cổ tích của các câu chuyện như Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, công chúa ngủ trong rừng,... .

> Lưu ý ngay kinh nghiệm đi chợ Đêm Đà Lạt ai cũng cần phải biết. 


Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng. Không xa trung tâm thành phố nên nhất định bạn phải đến đây để khám phá địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt.

Xem ngay tour du lịch Đà Lạt của Soha Travel để trải nghiệm và khám phá các điểm du lịch mới mang đến cho bạn sự thoái mái và thú vị nhất.

Đến đây bạn còn có thể khám phá các địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt khác như Làng hoa Vạn Thành, Fresh Đà Lạt, Thác Camly,... . 

Các thông tin về tour du lịch, thuê xe, vé máy bay, khách sạn,... vui lòng liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt nhất.
Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn

Related Posts
Disqus Comments