v

Thành phố Đà Lạt về đêm và những điểm vui chơi không thể bỏ qua

Ban ngày ở Đà Lạt có khá nhiều điểm vui chơi nhưng Đà Lạt ban đêm có gì? Buổi tối ở Đà Lạt cũng nhộn nhịp không kém đặc biệt là chợ đêm Đà Lạt.

Đến Thành phố Đà Lạt về đêm không ai không nhắc đến chợ đêm, chợ đêm Đà Lạt là nơi gần như tập hợp những gì Đà Lạt có nên đây được xem là địa điểm không thể bỏ qua khi Đà Lạt về đêm, vậy ngoài chợ đêm thì buổi tối ở Đà Lạt còn có gì?


Thành phố Đà Lạt về đêm nên đi đâu?

Chợ đêm

Là trung tâm mua bán về đêm sầm uất và nhộn nhịp nhất ở Đà Lạt, chợ đêm Đà Lạt không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi thưởng thức ẩm thực.

Với những món ăn dân giã, nóng hổi như bắp luộc, khoai lang nướng, bánh tráng nướng,..cùng ly sữa đậu nành nóng trong thời tiết se lạnh thì thật tuyệt. Ngoài ra, quanh chợ đêm Đà Lạt còn có rất nhiều quán cafe đẹp về buổi tối để bạn ngắm Đà Lạt về đêm.


>> Xem chợ Đà Lạt có gì mà hấp dẫn đến thế?


Vườn hoa đêm Đà Lạt

Cách trung tâm Thành Phố 7km, làng hoa Thái Phiên với địa hình bằng phẳng, đất đai màu mỡ, nguồn nước từ các khe suối xung quanh đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng hoa.

Khi bóng tối bao phủ trên những mái nhà, những ngôi nhà lồng được thắp sáng hàng loạt, hàng triệu bông hoa khi thì e ấp nụ lúc bung tỏa sắc màu dưới ánh sáng nhà lồng tạo nên hình ảnh lung linh, huyền ảo vô cùng đẹp mắt và vô tình sưởi ấm cả một vùng Cao Nguyên giá lạnh. Đứng trước vẻ đẹp huyền ảo đó bạn sẽ có những cảm giác khó tả.

Phố Tây Trương Công Định

Không ồn ào náo nhiệt, không mang vẻ đẹp lung linh huyền ảo nhưng Phố Tây Đà Lạt đủ nhộn nhịp để níu giữ bước chân của mỗi du khách khi đến với Đà Lạt. Nằm trên đường Trương Công Định – con đường cong dốc, với chiều dài chỉ 1km phố Tây Trương Công Định là điểm dừng chân của du khách nước ngoài khi đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Phố Tây Trương Công Định quy tụ nhiều quán ăn, tiệm cà phê và quán bar với các kiểu đặc trưng khác nhau,.. được trang trí theo phong cách rất “Tây”, kèm theo đó là những nhà hàng đậm chất Đà Lạt mà khách Tây rất yêu mến. Điểm cộng là ở đây bạn không lo bị "chặt chém" về giá, các cửa hàng, nhà nghỉ, khách sạn tại đây đều được niêm yết giá, du khách phương xa có thể nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực hay nhâm nhi ly cà phê tại bất kỳ hàng quán nào mà mình yêu thích trên con đường này mà không lo bị hét giá. Đây là địa điểm vui chơi ở Đà Lạt về buổi tối mà bạn cần lưu ý.

>> Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi thật trọn vẹn? 
 
Đà Lạt Nights

Đến Đà Lạt mà chưa dạo chợ đêm, chưa ăn kem bờ hồ Xuân Hương, chưa thưởng thức ly cà phê ở Đà Lạt Nights thì bạn chưa thấm được cái tình của Đà Lạt.

Đà Lạt Nights nằm trên đường Đống Đa, trên đồi cao, tới đây, du khách có thể “Ôm trọn” thành phố xinh đẹp trong tầm mắt như dải ngân hà lấp lánh, lung ling ánh đèn, càng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền ảo về đêm của Đà Lạt. Muốn ngắm thành phố Đà Lạt về đêm lung linh thì hãy đến Đà Lạt Nights.

Ma Rừng Lữ Quán

Nếu bạn là người thích mạo hiểm, ưa khám phá thì Ma Rừng Lữ Quán, cách trung tâm thành phố 20km, Ma Rừng thơ mộng, trữ tình dường như tách biệt với thế giới bên ngoài.
Buổi sáng với tiếng chim ca ríu rít, sương mờ kín lối, chiều hoàng hôn thấp thoáng trên nhành phượng tím lãng mạn. Và khi màn đêm buông xuống sau những rặng cây, Ma Rừng hiện lên dưới ánh đèn vàng ấm áp, mộng ảo của 3 gian nhà nhỏ. Lữ khách có thể quây quần bên nhau bên bếp hồng rực lửa cùng nướng thịt, nhâm nhi ly rượu nồng, tiếng đàn guitar du dương, cùng chiêm ngưỡng mặt hồ tĩnh lặng, thanh bình.

Và còn rất nhiều địa điểm vui chơi ở Đà Lạt về đêm:

  • Phố nghệ thuật Yersin
  • Quán Phượt Cà Phê
  • Làng hoa Vạn Thành
  • Một vòng quanh hồ Xuân Hương

Nếu Đà Lạt sáng sớm thì rực rỡ sắc màu của các loài hoa thì Đà Lạt về đêm là sự lung linh của những ánh đèn, sự nhộn nhịp của các hàng quán làm nên một Đà Lạt rất riêng.

Soha Travel chuyên tổ chức các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ để bạn khám phá thành phố ngàn hoa cực xinh đẹp.

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn

Related Posts
Disqus Comments