v

Thỏa mãn với những khách sạn 5 - 4 sao gần trung tâm Đà Lạt giá tốt

Trung tâm thành phố Đà Lạt là tụ điểm của việc vui chơi ăn uống, nên việc chọn lựa khách sạn Đà Lạt gần trung tâm để tiện bề vui chơi, ăn uống.

Không thể bỏ qua những khách sạn 5 sao Đà Lạt gần trung tâm

Thời tiết mát mẻ, muôn hoa khoe sắc, khung cảnh lãng mạn là những điều mà mọi người yêu thích thành phố Đà Lạt. Với những khách sạn 5 sao Đà Lạt gần trung tâm bạn càng thêm yêu Phố núi.

> Tìm hiểu về các món ăn sáng ngon ở Đà Lạt để dân phố núi hay ăn sáng với gì. 



Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Nằm giữa đồi thông xanh ngát, không khí trong lành, không gian khá yên tĩnh mang lại cảm giác bình yên. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa với những villa riêng biệt, phòng ốc khá sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với nhiều dịch vụ tiện ích thư giãn lý tưởng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu cổ đại, với những tòa lâu đài cổ, bên trong phòng ốc sạch sẽ đầy đủ tiện nghi.

Ở Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa còn có rất nhiều dịch vụ như có hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng sauna… khu ăn uống ngoài trời, buổi tối bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon.

Địa chỉ: Lê Lai, phường 5, trung tâm thành phố Đà Lạt, Đà Lạt.

> Mua những đặc sản Đà Lạt làm quà này ai ai cũng cảm thấy thích. 



Binh An Village Dalat Resort


Với vị trí thuận tiện nằm cạnh hồ Tuyền Lâm với đồi thông xanh nên không gian của khách sạn 5 sao gần trung tâm Đà Lạt khá lãng mạn. Binh An Village Dalat Resort có diện tích khá rộng với tầm nhìn đẹp, kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại cùng với gam màu tươi tạo nên khung cảnh thật hoàn hảo.

Một số tiện ích của Binh An Village Dalat Resort có thể kể đến là massage, bể bơi ngoài trời, phòng sauna... . Không chỉ vậy tại đây còn có cả món ăn Việt lẫn Âu cực ngon và thực đơn được thay đổi thường xuyên hoặc bạn có thể cùng gia đình chuẩn bị bữa ăn với gian bếp chung.

Địa chỉ: Lô 6, Khu 162 Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.


Ngoài 2 khách sạn 5 sao gần trung tâm Đà Lạt, thì Soha Travel giới thiệu cho bạn thêm một số khách sạn 4 sao gần trung tâm Đà Lạt với view đẹp và giá tốt.

Những khách sạn 4 sao gần trung tâm Đà Lạt hấp dẫn

Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn 4 sao này được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp mang đến nét hoài niệm, thư thái. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, bên trong được trang trí bởi các thiết bị cổ như điện thoại, đồng hồ, radio... Khi lưu trú tại đây bạn bạn còn được phục vụ các món Á - Âu mang đến cho bạn bữa ăn hợp khẩu vị nhất.

Địa chỉ: số 9 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.



Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

Khách sạn 4 sao Ngọc Lan gồm tổng cộng 91 phòng được thiết kế khác nhau, hiện đại và sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện TV màn hình phẳng, điện thoại quốc tế, phòng tắm riêng, két điện tử,tu lạnh, hệ thống đen điều khiển từ xa…

Khách sạn Ngọc Lan với view hướng hồ Xuân Hương tuyệt đẹp cùng nhà hàng tulip với sức chứa 150 khách, tại đây phục vụ các món Á và nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam. Với khách sạn gần trung tâm Đà Lạt - Ngọc Lan bạn dễ dàng khám phá thủ đô Phố núi xinh đẹp với nhiều món ăn ngon.

Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt, Lâm Đồng.


Khách sạn Sammy Đà Lạt

Là khách sạn 4 sao được xây dụng theo lối kiến trúc cổ điển Pháp, với vị trí khá thuận lợi cách chợ khoảng 700m, cách nhà thờ Con Gà 300m, cách Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yên khoảng chừng 4km, cách vươn hoa thành phố 1,5km và cách sân bay Liên Khương tầm 30 Phút lái xe.

Phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, TV, Wifi... cùng với các tiện ích như massage, spa, phòng karaoke hay quán bar. Với sự trang nhã, tinh tế, không gian đẹp chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tận hưởng thật thú vị.

Địa chỉ: số 1 Lê Hồng Phong, Đà Lạt, Lâm Đồng.


TTC Hotel Premium Da Lat


Khách sạn 4 sao gần trung tâm Đà Lạt - TTC Hotel Premium Da Lat với vị trí thuận lợi như gần hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, vườn hoa Đà Lạt, chùa Linh Phong dễ dàng cho bạn tham quan.

TTC Hotel Premium Da Lat có 7 tầng gồm 78 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như quạt máy, TV màn hình phẳng, wifi, minibar, dép, đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, két an toàn, điện thoại quốc tế, cafe/trà... .

Tại đây, phục vụ các món ăn Âu - Á và những món ăn đặc trưng của người Việt Nam trong nhà hàng có sức chứa lớn mang đến sự thoải mái khi dùng bữa.

Địa chỉ: số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt, Lâm Đồng.

> Nem nướng Đà Lạt - Đặc sản Đà Lạt ấm lòng giữa giá lạnh. 


Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn 4 sao Mường Thanh có 71 phòng nghỉ thiết kế hiện đại,sang trọng khác nhau, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như TV, minibar, máy lạnh, phòng tắm riêng đi kèm vòi hoa sen và bồn tắm...

Với không gian hài hòa, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng cùng với vị trí thuận lợi như Cách chợ và Hồ Xuân Hương 100m, cách vươn hoa Đà Lạt 1,6km, cách Thiền Viện Trúc Lâm 4,6km và cách sân bay Cam Ly 15 phút lái xe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tại đây không chỉ phục vụ các món ăn Âu - Á mà còn có những món ăn mang đậm ẩm thực Đà Lạt như rau quả xanh, thịt rừng cực ngon.

Địa chỉ: tại 42 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Lâm Đồng.



Với một số khách sạn 5 sao gần trung tâm Đà Lạt cũng như khách sạn 4 sao gần trung tâm Đà Lạt với mức giá tốt, đầy đủ tiện nghi cho bạn tận hưởng không gian lãng mạn của Phố núi thật thanh bình. 

Related Posts
Disqus Comments