v

Các quán cơm niêu ngon ở Đà Lạt đậm đà vị Việt đáng thử

Cơm niêu là món ăn Việt khá được nhiều người yêu thích, bạn thưởng thức cơm niêu Đà Lạt sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đậm chất phố núi, nhiều người còn đùa rằng đến Đà Lạt mà không thưởng thức cơm niêu thì xem như chưa nếm được cái vị ngon ở đây.

Địa chỉ những quán cơm niêu Đà Lạt ngon đậm đà vị Việt

Ẩm thực ở Đà Lạt khá đa dạng từ buffet rau củ quả đến các món lẩu, món nướng cũng đều rất ngon và đến Đà Lạt không thể không thưởng thức cho mình bữa cơm niêu Đà Lạt đúng vị.

> Tham khảo thêm các quán lẩu rau ngon ở Đà Lạt thưởng thức rau sạch tươi ngon. 


Cơm niêu Hương Trà

Nhắc đến quán cơm niêu ngon ở Đà Lạt thì không thể không nhắc đến Cơm niêu Hương Trà, tại đây phục vụ các món ăn quen thuộc không quá cao sang nhưng lại đậm đà hương vị như thịt heo kho tộ, sườn xào chua ngọt, gà đồi nướng,... .

Một điểm cộng là do khá gần trung tâm thành phố Đà Lạt nên Cơm niêu Hương Trà có tầm nhìn hướng ra hồ Xuân Hương mang đến cho bạn cảm giác thư thái, vừa thưởng thức cơm ngon vừa ngắm cảnh thì dù Đà Lạt có lạnh cỡ nào thì bạn cũng cảm thấy ấm lòng.

Địa chỉ: Số 1 Lê Thị Hồng Gấm, Đà Lạt

Cơm niêu Hương Việt

Là một trong những quán cơm ngon ở Đà Lạt khá có tiếng, đến đây thưởng thức cơm niêu thì khá đúng "bài". Cơm niêu ở đây không chỉ ngon với các món ăn như cá kho, thịt heo kho tộ hay trứng chiên rán,… mà cơm có lớp cháy giòn ngon nóng hổi nên khi ăn cùng với nước chấm sẽ rất ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, ở mỗi món ăn đều có giá, giá ở đây khá phải chăng và phù hợp với chất lượng. Ngoài những món cơ bản ở đây còn phục các món ăn đặc sản Đà Lạt như canh atiso hầm giò heo, nem chả, lẩu tả pín lù,…

Điểm cộng ở quán cơm niêu Hương Việt là không gian rộng rãi, thoải mái có chỗ đậu xe. Nhân viên thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp là điều mà mọi người rất thích ở đây.

Địa chỉ: 26 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Đà Lạt

> Những khách sạn 4 -5 sao ở trung tâm nơi lưu trú hiện đại ngắm cảnh thành phố thơ mộng.


Nhà hàng cơm niêu Việt Nam

Đến đây bạn sẽ ấn tượng với nước chấm cực ngon ăn cùng lớp cơm cháy, quán cơm niêu Đà Lạt này cũng phục vụ các món ăn ngon như cá kho, thịt heo kho tộ hay trứng chiên rán,...

Vị trí đắc địa ngay chợ Đà Lạt dễ dàng quan sát khung cảnh tấp nập của người dân Đà Lạt trao đổi mua bán, quán ở đây khá rộng sức chứa lên đến 400 người.

Địa chỉ: 3H, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt.

Tiệm cơm niêu Vĩnh Kỳ

Nằm trên con đường có nhiều quán ăn ngon mang tên Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ở đây cũng phục vụ các món ăn như thịt heo kho tộ, cá kho tộ hay trứng chiên... tuy nhiên giá ở đây khá cao, nhưng nhìn tổng thể chất lượng đồ ăn ở đây thì lại khá phù hợp với túi tiền.

Điểm cộng ở đây là nhiều món ăn được chế biến đa dạng để hợp khẩu vị, cách chế biến tỉ mỉ,cẩn thận và đảm bảo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ: Số 7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt


Cơm niêu Như Ngọc

Thêm một quán ăn ngon ở Đà Lạt phục vụ cơm niêu Đà Lạt khá được nhiều người lựa chọn, ở đây phục vụ khá nhiều món ăn và cơm niêu là món ăn được chế biến cầu kỳ và công phu nhất. Cơm niêu ở đây được nấu rất cẩn thận, hạt chín đều và thơm, ở dưới đáy là lớp cơm cháy mỏng ăn cùng nước chấm thì "bá cháy". 

Đến đây bạn không phải lo lắng vì không có chỗ đậu xe, bởi ở đây khá rộng bạn vừa có thể thưởng thức cơm niêu ngon vừa có thể thư giãn, nghỉ ngơi.

Địa chỉ: 19/8 Trần Phú, Đà Lạt

Cơm niêu cơm đập Nam Đô Đà Lạt

Com niêu ở đây có hương vị đúng chất Miền tây, đặc biệt lại còn khá rẻ. Đến đây thưởng thức cơm niêu thơm ngon nạp năng lượng để khám phá cảnh đẹp ở Phố núi.

Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt

Quán cơm niêu Phú Vang

Thêm một quán cơm ngon ở Đà Lạt để thưởng cơm niêu, tại đây phục vụ các món ăn khá bình dân cá kho tộ, thịt kho và canh cá,... ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các món ăn khác như cơm lam, gà rừng hay thịt lợn rừng... . Món ăn sẽ tăng thêm độ ngon lên bội phần nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều tiểu canh đẹp.

Địa chỉ: số 05 Huỳnh Phúc Kháng, TP Đà Lạt



Cơm niêu Thùy Trang

Thêm 1 quán cơm niêu Đà Lạt có vị trí nằm bên hồ Xuân Hương, vừa thưởng thức cơm niêu nóng hổi với món ăn thịt kho, cá kho vừa ngắm cảnh hồ Xuân Hương lãng mạn thì còn gì bằng.

Địa chỉ: Số 26, Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt

Và một số quán cơm niêu ngon khác như:

Quán ăn gia đình Thắng
Địa chỉ: số 90 đường Hai Bà Trưng, Đà Lạt

Cơm niêu Nhật Ly
Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

Khá nhiều quán cơm niêu ngon ở Đà Lạt để bạn thưởng thức nạp năng lượng để khám phá phố núi lãng mạn với nhiều cảnh đẹp đòi hỏi cần có nhiều năng lượng để khám phá. Hãy chọn có mình quán cơm niêu Đà Lạt ngon để cảm nhận hương vị Việt đậm đà, các thông tin cần biết về du lịch Đà Lạt liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt nhất.

Related Posts
Disqus Comments