v

Tại sao phải đi du lịch Đà Lạt vào tháng 1

Bạn là người yêu thích các loài hoa ở Đà Lạt hay đơn giản là yêu Đà Lạt thì hãy thử 1 lần đi du lịch Đà Lạt tháng 1, Đà Lạt tháng 1 với làn gió xuân mang đến cho bạn cảm giác thật thích thú.

Du lịch Đà Lạt tháng 1 có gì?

Tháng 1 Đà Lạt vào đầu xuân trở nên ấm áp hơn, đây cũng là thời điểm để bạn đến đây ngắm hoa anh đào, hoa ban trắng,... tuyệt đẹp.


Thời tiết Đà Lạt tháng 1

Đà Lạt vào tháng 1 rất ấm áp vào ban ngay do có nắng nhẹ, ít mưa, nhiệt độ dao động từ 12 đến 22 độ, ban đêm nhiệt độ có thể xuống 10 độ, có sương mù. Với thời tiết thuận lợi như vậy chắc chắn du lịch Đà Lạt vào thời gian này cực thích thú.


> Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì để đảm bảo cho chuyến đi.

Tháng 1 ở Đà Lạt có hoa gì?

Ngắm hoa mai anh đào

Đến Đà Lạt thời gian này bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của hoa mai anh đào, loài hoa rất ít nơi ở Việt Nam có. Những địa điểm để ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt là đường Trần Hưng Đạo, vòng quanh hồ Xuân Hương, đường Nam Hồ, đường Trịnh Hoài Đức, hướng đường vào khu du lịch Đường Hầm Đất Sét thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm.

Mùa của hoa Ban trắng

Hoa Ban Trắng, một loài hoa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, bạn có thể ngắm loài hoa này ngay tại Phố núi Đà Lạt, những điểm ngắm loài hoa này là Đường Trần Phú, đường Hùng Vương.

Vào thời điểm này các làng hoa nổi tiếng ở Đà Lạt như làng hoa Vạn Thành, Vườn hoa Bích Câu,... cũng cho ra đời nhiều sản phẩm với màu sắc và chủng loại khác nhau.


Mùa dâu tây Đà Lạt

Đặc sản Đà Lạt làm quà làm cho nhiều du khách xiêu lòng bởi vẻ đẹp cũng như độ ngon của chúng, du lịch Đà Lạt tháng 1 bạn có dịp tham quan những vườn dâu tay tuyệt đẹp, trái chín đỏ mọng, mà đặc biệt là giá lại khá rẻ do vào mùa.

Thời gian của các lễ hội

Đầu năm ở Đà Lạt thường có rất nhiều lễ hội, nào là lễ hội văn hóa, nào là lễ hội truyền thống, điển hình là lễ hội hoa mai anh đào được tổ chức hằng năm ở Đà Lạt.


Các địa điểm tham quan hấp dẫn:
Đà Lạt luôn mới trong mắt du khách do mỗi năm ở Đà Lạt đều xuất hiện các điểm tham quan mới một số địa điểm nổi bật trong năm 2019 là cầu thang chọc trời, Hoa Sơn Điền Trang, Đà Lạt View... .

Cần lưu ý gì khi đi du lịch Đà Lạt tháng 1:

Tháng 1 là thời điểm du lịch Đà Lạt khá thích hợp vì Đà Lạt đẹp mà nhiều du khách lựa chọn cho dịp nghỉ Tết dương lịch nên Đà Lạt cũng khá đông đúc nên bạn cần cẩn thận khi đi du lịch Đà Lạt vào thời gian này.

Thời tiết ở Đà Lạt tháng 1 tuy ấm áp vào ban ngày nhưng lại rất lạnh vào ban đêm nên bạn hãy chuẩn bị cho mình áo ấm để khám phá Đà Lạt vào buổi tối.

Với tour du lịch Đà Lạt Tết 2019 3 ngày 3 đêm Soha Travel mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên vùng đất cao nguyên mùa xuân xinh đẹp.

Related Posts
Disqus Comments