v

Truy tìm địa chỉ các quán lẩu ngon ở Đà Lạt ăn là thích mê

Trong không khí se lạnh của thành phố ngàn hoa Đà Lạt mà được thưởng thức thêm một nồi lẩu nóng hổi thì chuyến đi của bạn sẽ được trọn vẹn hơn.

Với những quán lẩu ngon ở Đà Lạt được du khách cũng như dân địa phương lựa chọn làm ấm bụng sau đây chắc chắn bạn cũng cảm thấy hài lòng.

Liệt kê những quán lẩu ngon ở Đà Lạt ăn vào là thích

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Lẩu gà lá é là món ăn khá hấp dẫn ở Đà Lạt nên bạn nhất định phải ăn, Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ khá nổi tiếng ở Đà Lạt. Lẩu gà lá é là món ăn đặc trưng của Phố núi Đà Lạt, lẩu gà lá é Tao Ngộ cách Hồ Xuân Hương khoảng 2km.

Một phần lẩu gà lá é có giá khoảng 200.000 dành cho 3 – 4 người ăn.

>> Những điều cần biết khi đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì
Lẩu gà lá é - Lẩu ngon đặc trưng của Phố núi

Lẩu gà lá é 668

Thêm một quán lẩu gà lá é ngon ở Đà Lạt được dân Đà Lạt cũng như du khách thường xuyên lui tới đó chính là Lẩu gà lá é 668. Du khách nên đến quán vào tầm 6h - 7h tối.

Địa chỉ: 2B Chu Văn An.

Lẩu hoa Đà Lạt

Món ăn nghe khá lạ và xuất hiện gần đây tại TP. Đà Lạt, lẩu hoa Đà Lạt tại Ngôi Nhà Bay không những ngon mà với không gian vô cùng tuyệt vời, quán nằm trên đồi cao.

Lẩu hoa là món ăn được kết hợp hương vị từ 10 loại hoa Đà Lạt nên ăn món này cực kì tốt cho cơ thể. Ngoài món lẩu, tại đây còn phục vụ các món nướng rất ngon. Đây là quán lẩu ngon ở Đà Lạt để thưởng thức lẩu hoa Đà Lạt.

Địa chỉ: nằm tại Kinh Đô Ánh Sáng cuối đường Hùng Vương Đà Lạt.

Lẩu hoa Đà Lạt đặc sắc

Lẩu bò Hạnh

Lẩu bò ở đây được nấu bằng nồi đất nên tạo cảm giác vô cùng ấm áp, đến Đà Lạt bạn nhất định phải thưởng thức lẩu bò ngon tuyệt nhé!

Địa chỉ: 95 Bùi Thị Xuân, Thành phố Đà Lạt.
Quán mở cửa từ 10h đến 22h.

Lẩu bò Nàng Hương Đà Lạt


Thêm một địa chỉ để thưởng thức lẩu bò khác cũng rất ngon và nổi tiếng ở Đà Lạt đó là Lẩu bò Nàng Hương Đà Lạt. Một nồi lẩu ở đây có giá rất bình dân 150.000 -170.00 đồng/ nồi.

Địa chỉ: 29 Hẻm 1 Hoàng Diệu, Đà Lạt.
Lẩu bò Đà Lạt - món ăn ưa thích của người dân nơi đây

Lẩu bò tiềm Yersin

Lẩu bò tiềm là một món ăn thơm ngon bổ dưỡng, vị lạ thích hợp cho những ai yêu thích thịt bò nhưng muốn thử một hương vị khác. Được xem là quán lẩu Đà Lạt ngon với hương vị lạ. 

Địa chỉ 27/44A Yersin.

Lẩu bò Gỗ

Lẩu bò Gỗ là một quán bé nhưng rất đông khách, nằm ngay bên bờ kênh cuối đường Nguyễn Thị Định. Có lẽ, lẩu bò Đà Lạt khá được dân địa phương cũng như du khách yêu thích nên bạn không phải lo không tìm được quán thưởng thức lẩu bò ngon ở Đà Lạt.

>> Chợ Đà Lạt - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua, vậy chợ Đà Lạt có gì?

Khap Bun Kha

Quán lẩu Khap Bun Kha nổi tiếng với món lẩu mực mang phong cách Thái Lan. Đến đây du khách còn được cảm giác như mình đang lạc vào thế giới chùa vàng của Thái Lan. Ngoài món lẩu mực khổng lồ, tại đây cũng còn phục vụ các món ăn đậm chất Thái.

Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
Lên núi thưởng thức hải sản cho trải nghiệm mới lạ
Lẩu Dê Lâm Ký

Lẩu Dê Lâm Ký mở cửa từ 15h đến 22h. Nếu bạn là người chuộng thịt dê thì đây là quán ăn lẩu dê ngon ở Đà Lạt khó lòng mà bỏ qua được. 

Địa chỉ: 02 Ngô Tất Tố, Đà Lạt.

Lẩu Hơi KyLa

Là một quán lẩu nằm ngay trung tâm thành phố, lẩu hơi ở đây rất đặc biệt. Đồ ăn được hấp hơi nên giữ được chất dinh dưỡng rất nhiều.

Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng, Đà Lạt.

Kha khá danh sách những quán lẩu ngon ở Đà Lạt được dân địa phương và khách du lịch ưa chuộng, bạn hãy chọn cho mình món lẩu ưa thích và thưởng thức thôi nào.

Related Posts
Disqus Comments