v

Du lịch Đà Lạt tháng 10 có gì đẹp và hay?

Du lịch Đà Lạt tháng 10 là thời gian vùng đất cao nguyên chào đông, với tiết trời se se lạnh, hoa dã quỳ nở vàng rực, không quá đông đúc là thời điểm thích hợp khám phá một Đà Lạt thân thiện, yên bình.

Nếu có ai hỏi Đà Lạt tháng 10 có gì đẹp thì cũng lại là hoa, nhưng hoa Đà Lạt tháng 10 đặc biệt hơn bởi sự rực rỡ của Dã quỳ, vẻ đẹp mong manh, tinh khiết của tam giác mạch... ngoài điều đó thì tháng 10 ở Đà Lạt còn có gì?

>> Xem thêm các địa điểm check-in mới ở Đà Lạt cực hấp dẫn. 

Du lịch Đà Lạt tháng 10 có gì?

Hoa dã quỳ lên ngôi

Tháng 10 lại lên, thành phố Đà Lạt lại khoác lên cho mình mảnh áo vàng của Hoa dã quỳ xe lẫn vào đó là màu xanh của núi đồi tạo nên một Đà Lạt thật đặc biệt.

Dã quỳ Đà Lạt bắt đầu nở vào cuối tháng 10, hoa dã quỳ bắt đầu nở từ sáng sớm nhưng để tránh sương mù và nắng quá gắt thì thời điểm ngắm hoa và chụp ảnh đẹp nhất là từ 8h đến 10h sáng.

Ngắm hoa dã quỳ ở đâu?

Những cung đường đẹp để ngắm dã quỳ có thể kể đến là cung đường Cam Ly – Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi, đèo Frenn và cao tốc Liên Khương. Hoa dã quỳ nhuộm màu vàng rực rỡ khắp các ngọn đồi, thung lũng, đường mòn, khu du lịch… vào tháng 10, tháng 11 hàng năm.

>> Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì để có chuyến đi tốt nhất? 

Hoa Tam giác mạch

Hoa tam giác mạch ở Đà Lạt màu trắng xen kẽ với những bông hoa phớt phớt hồng tím tạo nên vẻ đẹp vừa tinh khiết vừa hoang dại cực cuốn hút.

Hoa Tam giác mạch nở rộ vào tầm tháng 10, tháng 11, địa điểm để ngắm hoa tam giác mạch đó chính là Khuôn viên chùa Vạn Đức và điểm thứ 2 là công ty Dalat Milk.
 
Vườn cà chua Nhật, vườn dưa Pepino Đà Lạt


Cà chua Nhật, dưa Pepino được áp dụng công nghệ cao và các giống cây trồng mới khu vườn dưa Pepino của anh Định ở khu vực hồ Chiến Thắng, Phường 8, Đà Lạt.

Để đến được vườn dưa Papino, bạn chạy thẳng đường Mai Anh Đào, đến cuối đường rẻ vào hướng vườn Dâu Hiệp Lực, tiếp tục chạy đến cuối đường đất đỏ khi qua hết hàng rào xây bằng xi măng khoảng 30m thì rẻ trái vào là đến.

Ngắm là Phông hồ Tuyền Lâm

Thời điểm tháng 10 ở Đà Lạt cũng là thời điểm những cây Phong già của khu rừng nguyên sinh bắt đầu thay lá, những chiếc lá xanh mướt bắt đầu chuyển sang màu úa vàng rồi đỏ dần trước khi rơi và bay theo một cơn gió lạ.

Thời điểm này nước hồ Tuyền Lâm dâng cao giúp cảnh sắc quanh hồ trở nên lung linh và xinh đẹp hơn nhiều thích hợp để bạn tham gia các hoạt động chèo thuyền dã ngoại, chèo thuyền ngắm lá Phong hồ Tuyền Lâm.

>> Kinh nghiệm đi chợ đêm Đà Lạt tránh bị chặt chém. 

Vào vườn hái và thưởng thức Hồng giòn

Đà Lạt tháng 10 có gì đẹp thì đó chính là chiêm ngưỡng những cây hồng giòn sai trái, vào vườn vừa tham quan vừa thưởng thức những trái hồng giòn chín ngọt.

Không khí Đà Lạt tháng 10

Bạn muốn được thở ra khói, hình ảnh tưởng chỉ có trong những bộ phim Hàn Quốc sẽ được tái hiện lại ngay ở Việt Nam trên cao nguyên tươi mát.

Du lịch Đà Lạt tháng 10 không quên thưởng thức đặc sản Đà Lạt

Đà Lạt không những thu hút bởi vẻ đẹp của núi rừng mà còn lấy lòng du khách bởi có rất nhiều món ăn ngon. Bên cạnh các món ăn vặt nổi tiếng như bánh tráng nướng, bánh mì xíu mại, thành phố này còn nổi tiếng bởi các loại nông sản và trái cây đặc sản. Nổi bật có thể kể đến như actiso, dâu tây hay hồng giòn.

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng

Đến Đà Lạt nhất định bạn không thể bỏ qua các địa điểm tham quan hấp dẫn như check-in ở Quảng Trường Lâm Viên, Đường Hầm Đất Sét, Làng Cù Lần, Nhà ga cổ Đà Lạt...

Du lịch Đà Lạt tháng 10 là sự lựa chọn khá hợp lý nếu bạn yêu thích vẻ đẹp màu vàng của hoa dã quỳ, ngắm hoa tam giác tưởng chỉ có ở Tây Bắc... và còn nhiều điều bạn cần phải khám phá.

Bạn muốn đến Đà Lạt tháng 10 thì hãy đặt ngay tour Đà Lạt của Soha Travel, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn/

Related Posts
Disqus Comments