v

Các món ăn sáng ở Đà Lạt ngon với những quán trứ danh

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng, nhất là khi bạn đi du lịch, cần nạp bữa sáng để có năng lượng cho cả ngày khám phá. Với những món ăn sáng ở Đà Lạt cực ngon với các quán ăn sáng ở Đà Lạt khá nổi tiếng sẵn sàng tiếp năng lượng cho chuyến đi phía trước.

Danh sách những món ăn sáng ở Đà Lạt tại các quán ăn Đà Lạt nổi tiếng

Phố núi Đà Lạt được lòng du khách bởi không khí se lạnh, thơ mộng với những cánh đồng hoa, lãng mạn với những đồi thông và tràn đầy sức sống với những món ăn ngon ở Đà Lạt. Ăn sáng ngon ở Đà Lạt không thể bỏ qua những món ăn ngon này.

> Rất nhiều đặc sản Đà Lạt làm quà hấp dẫn cho người thân.



Bánh mì xíu mại

Bữa ăn sáng ở Đà Lạt khá phố biển đó chính là bánh mì xíu mại cùng 1 ly sữa đậu nành ấm, với viên xíu mại to được làm bằng thịt, chả mềm và dai, nước chấm thơm và ngon cực hấp dẫn.

Đến Đà Lạt nếu không ăn bánh mì xíu mại thì thật là đáng tiếc, giá cả bình dân nên đây là bữa ăn sáng ở Đà Lạt vừa ngon vừa chất lượng.

Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu

> Các quán lẩu ngon ở Đà Lạt cho bữa ăn thêm ấm bụng. 

Bánh mì xíu mại ở Đà Lạt khá ngon

Bánh ướt lòng gà

Đây là món ăn trứ danh ở Đà Lạt, bánh ướt xé từng lớp dày, dai, bên trên là thịt gà xé dai không bị bở, lòng gà và nước mắm chua ngọt nêm nếm vừa khẩu vị, chan khoảng chừng 1 phần 3 tô bánh là vừa ăn. Với mức giá vừa phải, muốn ăn thêm lòng bạn có thể gọi thêm.

Địa chỉ: 15F Tăng Bạt Hổ

> Cho chuyến đi Đà Lạt tốt hơn khi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì

Bánh ướt lòng gà món ngon Đà Lạt đặc biệt nhất định phải thử

Bánh bèo

Nhờ tay nghề lâu năm món ăn sáng ngon ở Đà Lạt bánh bèo trở thành món ăn đặc trưng ở đây, mỗi dĩa bánh bèo có 4 cái bánh to, dày, nước sốt tôm thịt đặc và thơm, mỡ hành ăn kèm với nước mắm cực hấp dẫn.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn thì bạn nên ăn với da heo giòn dụm thêm vài lát ớt cho món ăn thêm bắt mắt. Một điều bạn không thể bỏ qua khi đến đây đó chính là sữa chưa.

Địa chỉ: Số 4 Bà Hương, 402 Phan Đình Phùng

Bún bò

Bún bò Đà Lạt có hương vị khá giống với bùn bò huế, thịt bò mềm, gân bò giòn giòn dai dai được ăn cùng cọng bún sợi to dày với xà lách bào sợi và giá đỗ. Ngoài ra đến đây bạn còn được thưởng thức bún riêu cua cũng cực ngon.

Địa chỉ: Quán Thúy – Ấp Ánh Sáng

> Danh sách những khách sạn gần trung tâm Đà Lạt thuận tiện khám phá cũng như ăn uống. 


Bánh căn

Nhân bánh căn được làm từ trứng gà, trứng cút, thịt băm, tôm,... tùy sở thích mỗi người, bánh căn được ăn cùng với chén nước mắm nhiều mỡ hành vừa thơm vừa ngon. Vị cay của ớt, béo của mỡ hành với vị bùi của bánh tạo nên món ăn bánh căn trứ danh ở Đà Lạt.

Bánh mì chảo 27

Thịt bò mềm được ướp gia vị vừa ăn, viên xíu mại thơm, nước sốt vừa ăn, bánh mì nóng giòn tất cả tạo nên món bánh mì chảo cực ngon và đặc biệt. Ăn sáng ngon ở Đà Lạt với món bánh mì chảo là một sự lựa chọn không tồi.

Địa chỉ để thưởng thức là Bánh mì chảo 27 - 300 Phan Đình Phùng.

Ngoài những món ăn này thì ở Đà Lạt còn có rất nhiều món ăn sáng ngon như miến gà, bánh căn, bánh canh, mì quảng... Các món ăn sáng ở Đà Lạt hầu như có tất cả những món ăn của các vùng miền khác, những quán ăn sáng ở Đà Lạt trên giúp bạn có được bữa ăn sáng ngon tiếp thêm năng lượng để khám phá phố núi Đà Lạt.


Soha Travel tổ chức các tour du lịch Đà Lạt đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người với chất lượng tốt, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Related Posts
Disqus Comments