v

Đẹp miễn chê với các địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt

Vẻ đẹp lãng mạn của Đà Lạt rất thích hợp với tinh thần của ảnh cưới nên chụp ảnh cưới ở Đà Lạt là sự lựa chọn của khá nhiều người để lưu lại hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất cuộc đời mình.

Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt nên chụp ở đâu?

Ở Đà lạt không thiếu cảnh để chụp ảnh cưới nhưng để có được bối cảnh vừa đẹp vừa lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt sau đây.


Rừng thông

Sương mù, khí hậu mát mẻ với những rừng thông xanh ngút ngàn tạo nên không gian bức ảnh cưới tươi mát và lãng mạn. Vào buổi sớm mai, khi mặt trời đang le lói những tia sáng đầu tiên, rơi rớt trên những tán lá xanh tươi và in mình vào những giọt sương sớm long lanh còn vương mình trên cây cỏ, trong bầu không khí hoang sơ tĩnh lặng mà đầy chất thơ ấy khiến ai cũng rung động.

> Du lịch Đà Lạt tháng 11 với những cánh đồng hoa vẫy gọi.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất với những hàng chè kéo dài thẳng tắp, tinh khôi với những giọt sương khi mặt trời rọi xuống, mờ ảo khi ánh mặt trời bắt đầu lặn. Đây là nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ ảnh cưới lung linh, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt khá được yêu thích.


Đồi chân mây

Địa điểm này nằm cạnh Đồi Chè Cầu Đất, do vị trí đồi trên cao nên khi chụp ảnh tạo cảm giác như chân mây nên đẹp và huyền ảo nên nó được gọi là Đồi chân mây. Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt tại Đồi chân mây thì đẹp hết biết.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu lãng mạn với vườn hoa khoe sắc, đồi thông, hồ nước, những chú thiên nga lãng mạn trên hồ,... và đặc biệt là cây đa lớn ở đây với những dãi dây to cho các cặp đôi gửi ước vọng của mình. Trong khung cảnh lãng mạn của Thung lũng tình yêu những bức ảnh cưới của bạn ở Đà Lạt sẽ cực thu hút.

Nhà Ga Đà Lạt

Được xây dựng theo kiến trúc kiểu Pháp, qua nhiều năm nhà Ga Đà Lạt trở nên cổ kính rất thích cho phong cách vintage mang đến cho các bạn một bộ ảnh cưới tại Đà Lạt độc đáo và ấn tượng.


Hồ Xuân Hương

Không khí mát mẻ cùng với những làn gió dịu dàng thoáng qua tạo nên vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa lãng mạn, chụp ảnh cưới ở Đà Lạt tại Hồ Xuân Hương thì tốt nhất nên chọn thời gian vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn.

> Những địa điểm hấp dẫn cho buổi tối ở Đà Lạt nên đi đâu?

Làng Cù Lần

Ngôi làng mang một vẻ đẹp làng quê mộc mạc, yên bình với những mái nhà thấp thoáng bên dưới cánh rừng thông xanh mướt, cây cỏ tươi tốt, những vườn hoa với nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc, những con đường quê quanh co uốn khúc tạo nên bức tranh đẹp như cổ tích. Chỉ cần chọn một góc ưng ý nào đó là bạn có được bức ảnh đẹp như cổ tích tại đây.


Khu biệt thự Hàng rào trắng

Nằm trên con đường hoa biệt thự Quang Trung đối diện nhà ga Đà Lạt, khu biệt thự Hàng rào trắng với kiểu kiến trúc Pháp cổ điển, vườn hoa được chăm chút cắt tỉa khéo léo, nhiều loại hoa rực rỡ màu sắc, những dãy rào được sơn trắng tinh cho bức ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt thêm tinh khôi.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Nằm ngay Trại mát gần Ga Đà Lạt, vườn hoa Cẩm Tú Cầu thu hút bởi vẻ đẹp tinh khôi nhưng không kém phần hấp dẫn, rất nhiều những bức ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt "ra lò" tại đây.

Đồi hoa dã quỳ

Để có được những bức ảnh cưới lãng mạn với đường hoa dã quỳ khoe sắc vàng thì bạn nên đến Đà Lạt vào tầm tháng 10, tháng 11. Hãy để bức ảnh cưới của mình vàng rực rỡ tại phố núi Đà Lạt.

Đồng hoa cải trắng

Đồng hoa cải trắng với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo và lung linh rất phù hợp với tiêu chí của bức ảnh cưới. Hoa cải trắng bắt đầu nở rộ từ tháng 10 và bắt đầu hoa tàn là tầm tháng 12.

Đồng cỏ hồng

Cảm giác đứng giữa đồi cỏ hồng mong mảnh trong tia nắng sớm hoặc lúc về chiều tinh khôi trong bộ đồ cưới tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Đây được xem
 là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt vào mỗi năm tầm tháng 11 đến hết tháng 12.

> Danh sách những đồi cỏ Hồng ở Đà Lạt đẹp lãng mạn.

Với rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt để bạn lưu lại những hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Mọi thông tin chi tiết về du lịch Đà Lạt vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Related Posts
Disqus Comments