v

Địa chỉ những đồi cỏ hồng Đà Lạt và địa điểm tổ chức lễ hội

Đồi cỏ hồng Đà Lạt gây sốt với vẻ đẹp mong manh, tinh khiết, đứng trước vẻ đẹp ấy bạn sẽ xiêu lòng ngay. Tìm hiểu về những đồi hoa cỏ hồng ở Đà Lạt cũng như lễ hội hoa cỏ hồng Đà Lạt sắp diễn ra.

Các địa chỉ đồi cỏ hồng Đà Lạt cũng như lễ hội đồi cỏ hồng diễn ra khi nào?

Cứ mỗi mùa cỏ hồng thì Đà Lạt lại khoác lên cho mình "bộ đồ" hồng thật tinh khiết, nhẹ nhàng làm cho cả phố núi sáng rực lên. cùng Soha Travel tìm hiểu về loài hoa đặc biệt này cũng như lễ hội đồi cỏ hồng đang đến gần.

> Đi hết các nhà thờ ở Đà Lạt để biết Đà Lạt yêu thương đến nhường nào.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt tuyệt đẹp

Vì sao cỏ hồng lại có cái tên cỏ tuyết

Nếu bạn ngắm cỏ hồng vào sáng sớm trước khi mặt trời mọc thì cỏ mang trên mình những giọt sương ban mai trắng ngắt cả một vùng trông như những bông tuyết, chính vì thế tên gọi cỏ tuyết ra đời.

Sau khi ánh mặt trời chiếu rọi làm những giọt sương đọng trên những bông cỏ tuyết biến mất thì nơi đây chính thức trở thành một đồi cỏ hồng làm xao xuyến bất cứ ai.

Cỏ hồng Đà Lạt nở vào tháng mấy?

Thời gian cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện khoảng những ngày đầu tháng 11 và tàn lụi vào tháng 12. Cỏ hồng Đà Lạt xuất hiện thành từng đồi tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn của Phố núi.

> Tham khảo những khách sạn ở Trung Tâm Đà Lạt tiện nghi, thuận lợi.


Địa chỉ đồi cỏ hồng đẹp nhất

Để ngắm cỏ hồng đẹp nhất ở Đà Lạt thì có 2 địa điểm bạn không thể bỏ qua đó chính là ở khu vực Suối Vàng và gần khu du lịch thung lũng vàng.

Hướng dẫn đến Đồi cỏ hồng thung lũng vàng

Bạn chỉ cần tới gần chỗ bán vé vào khu du lịch thung lũng vàng, sau đó bạn sẽ thấy một đường mòn lên dốc, cứ đi thêm một đoạn nữa thì đồi cỏ hồng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn.

Bạn chú ý nếu đi vào những ngày mưa thì đường sẽ rất lầy vì đoạn vào là đường đất, vì đường rất rộng nên xe 45 chỗ cũng có thể tới khu vực này.

> Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì để có điều kiện tốt nhất khám phá thành phố ngàn hoa xinh đẹp với không khí se lạnh. 


Hướng dẫn đến Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn

Khu vực cây thông cô đơn khá khó tìm nên bạn cần chú ý thật kỹ, từ khu du lịch Thung Lũng Vàng bạn đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet bạn tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa đi thêm một đoạn dài nữa bạn sẽ thấy một bãi đất trống ở bên phía tay phải. Tập trung chú ý bạn sẽ thấy một con đường mòn nhỏ, đi theo nó bạn sẽ thấy một con suối nhỏ, băng qua là bạn đã tới được cây thông cô đơn.

Lễ hội đồi cỏ hồng Đà Lạt diễn ra khi nào?

Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2018 sẽ được dự kiến tổ chức từ ngày 23/11 đến ngày 2/12 tại khu vực hồ Đankia Suối vàng. Chắc chắn lễ hội sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị ở Đà Lạt.

> Ăn chơi thỏa thích với kinh nghiệm đi chợ đêm Đà Lạt cần phải nắm vững. 


Ngoài việc ngắm cảnh đồi cỏ hồng thì du lịch Đà Lạt tháng 11 và 12 còn có rất nhiều điều thú vị khác cần bạn khám phá. Đặt ngay tour Đà Lạt giá rẻ của Soha Travel để trải nghiệm.

> Xem thêm tour Đà Lạt Tết nguyên đán 2019 3 ngày 3 đêm giá cực tốt.

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Related Posts
Disqus Comments